Thiết bị đeo thông minh hot trends 2022

     
duanromanplaza.vn – Mọi dữ liệu giấc ngủ đang trở bắt buộc vô íchnếu bạn không tìm ra nguyên nhân tác động đến quality giấc ngủ.

Bạn đang xem: Thiết bị đeo thông minh hot trends 2022


Fibit của Google phải thu hồi 1,7 triệu smartwatch vì nguy cơ tiềm ẩn gây rộp Lộ ảnh smartwatch của Facebook với màn hình hiển thị "tai thỏ" Huawei ra smartwatch đầu tiên chạy Harmony OS

*

Smartwatch và những thiết bị đeo thông minh gồm thực sự giúp bạn nâng cấp giấc ngủ? (Ảnh: How to lớn Geek)


Smartwatch càng ngày phổ biến, giúp mọi tín đồ theo dõi chi tiết chu kỳ giấc ngủ của mình. Mặc dù nhiên, vấn đề biết rõ về chu kỳ giấc ngủ gồm thực sự góp bạn cải thiện giấc ngủ giỏi không?

Hầu hếu những tính năng theo dõi và quan sát giấc ngủ bây giờ khá kiểu như nhau. Nó đang cung cấp cho bạn những thông số kỹ thuật như thời gian ngủ, thời hạn bạn bước vào giấc ngủ, thời gian thức và thời gian bạn đã dành cho chu kỳ ngủ REM ( tâm trạng ngủ sâu).

Độ chính xác của những con số này có thể khác nhau giữa những thiết bị, tuy nhiên việc sử dụng cùng một sản phẩm công nghệ trong một khoảng thời hạn dài ít nhất sẽ cung cấp cho bạn dữ liệu chính xác. Mặc dù nhiên, vấn đề với theo dõi giấc mộng không nằm ở vị trí tính đúng đắn của tài liệu được thu thập mà là cách chúng ta sử dụng những dữ liệu đó.

Dữ liệu "vô nghĩa"

*

Một mớ tài liệu giấc ngủ láo độn (Ảnh: How to Geek)

Khi các bạn đi khám sức khỏe giấc ngủ, các bác sĩ sẽ không chỉ nói “bạn chỉ có khoảng 30 phút ngủ sâu, hãy cố gắng đạt được rất nhiều hơn thế” là xong! họ còn sử dụng thông tin bổ sung cập nhật để cố gắng tìm ra lý do tại sao chúng ta chỉ ngủ sâu vào một thời gian ngắn.

Đó là sự việc với kỹ năng theo dõi giấc mộng trên đồng hồ thời trang thông minh cùng thiết bị theo dõi thể dục. Các bạn chỉ được cung ứng một mớ tin tức mà ko được thêm với một toàn cảnh cụ thể. Bạn sẽ phải làm cái gi để nâng cao giấc ngủ khi bạn không biết điều gì khiến cho bạn ngủ không được ngon giấc?

Bổ sung thông tin cho tài liệu giấc ngủ

Tin giỏi là chúng ta có thể thêm phần lớn thông tin cần thiết cho tài liệu giấc ngủ của mình qua các thiết bị thông minh. Tin xấu là nó yên cầu bạn phần phải chú ý nhiều rộng vào các thông số.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Pha Cồn 70 Từ Cồn 90, Hướng Dẫn Cách Pha Cồn 90 Độ Thành Cồn 70 Độ


Một điều dễ dàng dàng bạn cũng có thể làm là coi số cách và nhịp tim của mình. Những chức năng này được tra cứu thấy trên thực tế ngẫu nhiên điện thoại hoàn hảo hoặc thiết bị đeo thông minh nào. Chúng ta có thể thấy rằng mình chẳng thể ngủ sâu giấc khi không vận động đủ trong một ngày.

Một tài liệu khác cũng quan trọng trong việc cải thiện giấc ngủ là cường độ căng thẳng. Các dòng đồng hồ đeo tay thông minh như Fitbit Sense 2, Versa 4 cùng Inspire 3 được trang bị cảm biến hoạt động điện qua da tiếp tục (cEDA) nhằm theo dõi cường độ căng thẳng. Chúng ta có thể xem liệu nút độ căng thẳng cao trong ngày có đối sánh với giấc mộng kém xuất xắc không.

Bạn cũng nên xem xét về cơ chế ăn uống của mình. Lương thực bạn ăn uống và cường độ hydrat hóa của bạn có thể đóng một vai trò quan trọng đối với chất lượng giấc ngủ của bạn. Ứng dụng mức độ khỏe phối hợp với đồng hồ thời trang thông minh hoàn toàn có thể giúp chúng ta theo dõi điều này. Uy nhiên, các bạn sẽ cần đề nghị nhập dữ liệu này theo phong cách thủ công.

Vấn đề là các bạn cần một số trong những thông tin bổ sung kèm theo tài liệu theo dõi giấc ngủ. Ví như không, bạn sẽ không khi nào cải thiện giấc ngủ của chính bản thân mình nếu chỉ nhìn vào trong 1 mớ biểu đồ dữ liệu "sáo rỗng".